Bí quyết làm tóc xoăn tại nhà không bị duỗi

Một trong những hạn chế của cách làm tóc xoăn tại nhà là mất nhiều thời gian nhưng sau đấy nhanh chóng bị duỗi làm kết quả làm xoăn ko như mong đợi. Vậy làm gì để khắc phục điều này?
Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng Tuyệt chiêu thủ công

Thực tế, ngày nay trong từ điểm các cách làm tóc xoăn tại nhà của Nàng có tới hàng chục Mẹo hay, có thể kể đến như: cách làm tóc xoăn bằng lô, tự làm tóc xoăn tại nhà với ống hút , cách làm tóc xoăn bằng dây chun, cách làm tóc xoăn bằng băng đô, cách làm tóc xoăn bằng lược tròn….Tuy nhiên, nguồn tin xịn khoanh vùng và chia sẻ đến bạn gái cách làm tóc xoăn bằng lô vì đây là cách làm tóc xoăn tại nhà hok cần máy đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất ngày nay.

Để thực hiện cách làm tóc xoăn khá đơn giản này, Nàng cần chuẩn bị: Lô cuốn ( có thể từ 6-8 cái ), máy sấy tóc, tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc: có thể là dầu Argan, dầu oliu, dầu dừa…đều được.
 


Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng lô là biện pháp được nhiều chị em áp dụng nhất vì tính an toàn cho tóc và tiết kiệm giá tiền

Cách làm tóc xoăn bằng lô

Bước 1: Sau khi gội đầu, bạn gái sử dụng khăn khô thấm đều để làm khô tóc, để ý trong quá trình lau, phụ nữ nên vuốt từ chân tóc tới ngọn.

Bước 2: sử dụng máy sấy, sấy cho đến khi tóc hơi khô, chị em chú ý hok nên sấy tóc quá khô nhé, nên để tóc hơi ẩm một chút sẽ rất đơn giản xoăn hơn.

Bước 3: sử dụng tinh dầu, nên là tinh dầu Argan

bạn gái quan tâm, bước sử dụng tinh dầu dưỡng này rất quan trọng để tóc có thể nhận được dưỡng chất, phát triển khỏe mạnh và dưỡng ẩm tốt nhất. Tinh dầu Argan này giàu axit béo Omega 3, omega 6 và omega 9 giúp cải thiện nang tóc và làm tóc bóng khỏe ok. Thêm một điều nữa, chất Sterol khi được đưa vào chân tóc sẽ lưu giữ độ ẩm sâu khiến tóc sáng bóng và hok bị bết dính, nhờn. Có kể kết luận, dùng tinh dầu khi làm tóc xoăn tại nhà sẽ giúp dưỡng tóc tuyệt vời đồng thời giúp tóc vào nếp tốt hơn.

Bước 4: Tiến hành chia tóc thành những lọn nhỏ, thông thường với mái tóc giày Nàng nên chia thành 6-8 phần, với tóc mỏng là 4 phần ha. Mỗi phần chị em sẽ cuộn với 1 cái lô, định vị lại.

Bước 5: dùng máy sấy, sấy đều từng lô, việc làm này chính là cách làm tóc phồngđẹp, tạo sóng nhanh hơn.
bạn gái nên duy trì thời gian cố định lô từ 6-8h, or để qua đêm càng tốt, sáng hôm sau chỉ việc gỡ lô và sử dụng ngón tay vuốt nhẹ là tóc đã vào nếp, vào sóng bồng bềnh rồi. Nếu muốn thực hiện cách làm tóc xoăn nhẹ, phụ nữ có thể sử dụng lô to ha.

Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng máy

Với cách làm tóc xoăn tại nhà bằng máy này thì sẽ tiện dụng và tiết kiệm thời gian hơn, tuy nhiên yêu cầu bạn gái phải đầu tư mức giá để sắm mua máy. hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy có thể giúp phụ nữ làm xoăn, ngay cả với máy duỗi, chị em có thể dùng các dòng máy làm xoăn 3 trong 1, trong đấy có chức năng: là, dập xù, làm xoăn hoặc máy làm xoăn xoắn ốc, lược xoay 360 độ…nhìn chung với mỗi dòng máy khác nhau sẽ cho kết quả làm xoăn khác nhau, bạn cần xác định được mình muốn làm xoăn như thế nào: lọn to hoặc nhỏ để chọn được loại thích hợp. ngày nay, sản phẩm lược sấy xoay được nhiều chị em tin sử dụng và lựa chọn hơn cả vì dễ sử dụng và có thể tạo được nhiều kiểu làm xoăn khác nhau. Khi sử dụng sản phẩm chị em sẽ được Tuyệt chiêu tự làm kiểu tóc xoăn đuôi bằng máy sấy đẹp miễn chê.

 

 


Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng máy có điểm đặc biệt là tiết kiệm thời gian và tiện lợi nhưng cần đầu tư một khoản chi phí

Một số lưu ý cho cách làm tóc xoăn tại nhà hiệu quả

Để có cách làm tóc xoăn tại nhà bằng máy hiệu quả thì chị em nên thực hiện uốn tóc trước đó thì hiệu quả mới duy trì được lâu.

Để làm tóc xoăn tại nhà bằng lô hiệu quả phụ nữ cần có keo vuốt cho tóc xoăn chuyên dụng nữa sẽ có hiệu quả đẹp và lâu dài hơn.

Quý cô thấy mình thích hợp với cách làm xoăn tại nhà nào? Nếu Nàng thực hiện thành công thì đừng ngần ngại gợi ý kinh nghiệm với chúng tôi để các chị em khác cũng sẽ thực hiện thành công ha!

 

Tóc giả Wina
Nguồn: salontoc

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét