Sử dụng máy làm xoăn tóc hiệu quả nhất

Làm tóc xoăn với cách đơn giản

 


Các bạn đang xem chuyên mục Tóc đẹp 24h trên website của chúng tôi qua bài viết Làm xoăn tóc với bí quyết đơn giản. Chúc các bạn có giây phút làm đẹp tuyệt vời nhất.

Cách uốn tóc xoăn tại nhà bằng máy làm xoăn giả 360 được nhiều chị em sử dụng và đánh giá là sản phẩm giúp làm xoăn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thực tế có đúng như vậy không, các bạn hãy cùng trải nghiệm nhé!

Máy làm xoăn 360 độ là một trong những dụng cụ hỗ trợ tạo kieu toc mai cho tung khuon mat khá phổ biến hiện nay, sản phẩm hoạt động dựa trên cách sử dụng năng lượng từ điện tạo nguồn nhiệt và máy tự động xoay để tạo kiểu tóc xoăn đúng ý người sử dụng.

 

 


Tuy chỉ là cách làm tóc xoăn giả nhưng với thiết bị này, người sử dụng sẽ  nhận được hàng loạt các ưu điểm sau:

-Tính an toàn đồng bộ và cao nhất

Với sản phẩm máy làm xoăn giả 360 độ bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cho người sử dụng cũng như an toàn tối đa cho tóc của bạn. Máy sử dụng chất liệu hợp kim phủ cao cấp, giúp nhiệt nhiệt lan tỏa đều cho hiệu quả uốn tóc nhanh và đều. Sản phẩm được thiết kế nhiều mức nhiệt, người sử dụng có thể linh động chọn mức nhiệt phù hợp , hạn chế rủi ro cháy tóc nếu người sử dụng chưa có kinh nghiệm.

- Hiệu quả làm xoăn cao

Khi sử dụng máy làm xoăn giả 360 độ với nhiều mức nhiệt khác nhau, chính bởi vậy dù tóc thuộc loại nào cũng có mức nhiệt phù hợp để cho phép tạo kiểu như ý muốn. Chức năng này cũng giúp người sử dụng có thể thực hiện cách uốn tóc xoăn tại nhà diêu đẹp siêu nhanh.

-Tính tiện dụng cao

Máy làm xoăn giả 360 độ thiết kế dây 360 độ, hoàn toàn không gây hiện tượng xoắn dây bất tiện. Sản phẩm cũng có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên có thể đem theo trong các chuyến đi mà không tốn diện tích.

-Tiết kiệm

Bạn có thể thấy rõ yếu tố này nếu thực hiện dịch vụ làm xoăn giả tại các salon, không chỉ mất thời gian chờ đợi tới lượt, việc làm xoăn giả tại các tiệm tóc cũng thường có giá thành giao động 100- 200k. Với máy làm xoăn giả 360 độ bạn hoàn toàn có thể chủ động tạo kiểu bất cứ lúc nào với chi phí chỉ cần đầu tư 1 lần mà thôi.

-Dễ sử dụng

Với các nút bấm đơn giản, minh họa rõ ràng, sản phẩm máy làm xoăn giả 360 độ hoàn toàn thích hợp với những bạn nữ chưa có kinh nghiệm sử dụng máy.

Thoa tinh dầu tự nhiên lên tóc để giúp tóc được bảo vệ khi tiếp xúc với nhiệt của máy, đồng thời, tinh dầu cũng tóc vào nếp tốt hơn, tinh dầu được bao quanh sợi tóc sẽ giúp lọn xoăn bóng đẹp hơn.

Uốn tóc theo hướng ngược vào bên trong. Bạn chỉ nên uốn 2-3 vòng rồi giữ trong 2-5 giây, từ từ kéo trục đi hết đuôi tóc theo hướng uốn cụp vào trong. Sau khi uốn hết, dùng tay vuốt nhẹ cho lọn tóc tơi ra là được.

Cách làm tóc xoăn đuôi tại nhà này nếu bạn đã thực hiện làm xoăn tại salon từ trước đó sẽ duy trì hiệu quả lâu dài cho đến lần gội tiếp theo, còn nếu bạn dùng cho tóc ép thì tóc sẽ nhanh duỗi hơn.

Với kiểu tóc này, bạn vặn tóc sao cho gọn rồi cuộn theo vòng tròn của lược, uốn thành nhiều vòng sát chân tóc, giữ nguyên ở lược từ 2-5 giây rồi thả ra. Sau khi thả lọn tóc ra, dùng tay kéo nhẹ đuôi tóc để lọn xoăn duỗi , tạo sự bồng bềnh, tự nhiên.

Cuối cùng, bạn chỉ cần xịt chút keo giữ nếp tóc lên phần tóc đã tạo xoăn là đã thực hiện thành công cách làm tóc xoăn tại nhà không bị duỗi rồi.

Thật đơn giản với cách uốn tóc xoăn bằng máy làm xoăn giả 360 độ đúng không nào? Bạn hãy thử thực hiện ngay đi nhé, chắc chắn sẽ thành công và bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh , quyến rũ lắm đấy!

Để biết thêm các cách chăm sóc tóc khác bạn hãy truy cập vào website của chúng tôi tại chuyên mục kiểu tóc đẹp để xem thêm nhé!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét