Làm đẹp với 6 mẫu tóc búi năng động cho ngày xuân hè

Làm đẹp với 6 kiểu tóc búi năng động cho ngày hè

Trong những ngày hè năng nóng thế này, búi tóc là chọn lựa chính xác đắt nhất của Nàng giúp Nàng vừa năng động, lại giảm nhiệt xuân hè, bạn có thể dùng búi tóc đuôi ngựa cũng là lựa chọn.

Búi cao

Đây là một sự lựa chọn năng động cho những ngày nắng nóng. Có khá nhiều cách để tóc búi cao nhưng dễ làm nhất là búi xoắn thắt nút.

Đầu tiên, chải tóc và buộc thắt nút đuôi ngựa cao. Sau đấy, sử dụng tay giữ lấy đoạn tóc cách phần chân tóc khoảng 10cm, xoắn lại thành hình vòng tròn, luồn đuôi tóc vào phía trong để hình thành một nút thắt. Vậy là dùng các ghim nhỏ định vị phần đuôi tóc thừa hai bên. chị em cũng có thể tự định hình tạo độ phồng, rối cho tóc để có cái nhìn năng động, trẻ trung hơn. 

tóc búi ballet

Có vẻ như bạn chưa từng nghe về kiểu tóc này, nhưng nó lại là sự lựa chọn thông minh cho những ngày nắng nóng. Cách tạo mẫu tóc này cũng ko có gì phức tạp. Tất cả những gì Nàng cần là sử dụng một cái tất, dùng kéo cắt bỏ phần mũi chân cho hai đầu tất thông với nhau.

Bước 1: Gập chiếc tất lại thành giống như lò xo

Bước 2: Buộc cao tóc của chị em lên thành kiểu đuôi ngựa

Bước 3: Nhấc cao phần đuôi tóc lên cao rồi luồn tất vào

Bước 4: Gập tóc cong xuống ở dưới qua chiếc tất rồi dùng tay dàn đều tóc theo hình vòng cung. Sau đó với phần đuôi tóc thừa bạn gái sử dụng ghim tóc định vị lại. Xịt gel tạo mẫu tóc nếu muốn.

Búi rối

tóc búi rối ko tuân theo bất cứ quy tắc nào, chỉ khá đơn giản là tạo mẫu cho mối búi có phần lộn xộn. phụ nữ có thể tạo mẫu tóc này bằng cách cúi người xuống, vén Tất cả tóc mái và phần tóc đằng sau lên rồi buộc lại. Xoắn phần đuôi ngựa và định vị bằng dây thun là xong. Có rất nhiều cách tạo mẫu tóc búi rối phức tạp hơn, nhưng đây là cách rất dễ và năng động nhất cho phụ nữ.

tóc búi sang trọng

Cũng y hệt như cách búi tóc rối, tuy nhiên kiểu tóc này yêu cầu bạn chải mượt và làm bóng tóc hơn để tạo vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, hợp lí với các buổi party hoặc dạ hội hè. Quý cô cũng cần sự hỗ trợ rất lớn từ keo xịt tóc để đảm bảo rằng ko có lọn tóc nào rơi ra ngoài. Nếu Quý cô chiếm lấy mái tóc xoăn, hãy dùng máy là tóc là phẳng phiu rồi làm kiểu.

Búi xoắn

Đây cũng là một sự chọn lựa tuyệt vời cho mùa hè năm 2015. Để mái tóc của bạn trong trạng thái tự dưng vốn có trước khi bắt đầu làm kiểu. thứ nhất, chải tóc và chia làm hai phần. Tiếp đó xoắn từng phần tóc lại với nhau rồi ghép hai phần tóc vừa rồi xoắn lại thành một khối tròn. Như vậy là, sử dụng ghim và keo xịt cho những phần tóc thừa. kiểu tóc này sẽ mang về cho bạn gái chiếc nhìn tuyệt đẹp mà lại rất mát mẻ vào mùa hè đấy!

búi tóc thắt nơ

Lady Gaga và Paris Hilton là những người đã lăng-xê thành công cho mẫu tóc này. mẫu tóc búi nơ cao này hội tủ đầy đủ vẻ khá đẹp, thanh lịch, giản dị hoặc thậm chí là cả sang trọng.

Bước 1: Buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa, gập đuôi tóc ngược lên phía trên. Tuy nhiên, đến vòng Cuối cùng thì ko kéo hết số đông tóc ra để hình thành một cuộn tóc phồng.

Bước 2: dùng tay chia đôi cuộn tóc rồi kéo sang hai bên

Bước 3: Luồn bàn tay vào trong cuộn tóc, sau đó sử dụng kẹp tăm để định vị chỗ lại.

Bước 4: Kéo phần đuôi tóc vòng qua vị trí giữa của hai cánh nơ, rồi luồn xuống dưới.
 

Theo lamsao.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét