Làm sao để tóc được hồi phục phù hợp

Phương pháp chăm sóc tóc hợp lí nhất


chị em có biết tóc duỗi cũng là một loại tóc bị hư tổn nặng hk? chính do đó cần có cách phục hồi tóc duỗi kỹ lưỡng và đúng cách, nếu ko sẽ làm kiểu tóc đẹp 2016 của chị em dần mất đi sự chắc khỏe và khó có thể tạo mẫu như ý thích.

Phục hồi tóc duỗi dựa trên những hiểu biết về tóc duỗi

phụ nữ có biết dưỡi tóc là công đoạn đổi thay cấu trúc tóc? Các liên kết tự nhiên và vốn dĩ của tóc khi được tiếp xúc với hóa chất duỗi, liên kết tự nhiên này được bố trí lại bằng hơi nước nóng và định hình bằng thuốc trung hóa do đó có thể duy trì hiệu quả duỗi một cách lâu dài.

Chính vì vậy có thể khẳng định phần tóc đã được suỗi có sức khỏe yếu, nếu chẳng chăm sóc đúng cách tóc chết hoàn toàn, và ngược lại, nếu chị em chọn cách dưỡng tóc duỗi đúng cách và hiệu quả sẽ làm tóc phục hồi tốt hơn, nhanh hơn và duy trì trạng thái bóng đẹp.

Chế độ chăm sóc tóc đặc biệt sau khi duỗi 2 tuần

Ở 2 ngày đầu: vì các liên kết Hydro dễ dàng bị phá vỡ trong môi trường nước nên sau ép 2 ngày chị em ko nên để tóc bị ướt, đặc biệt là ướt do nước mưa. Sau 2 ngày, Quý cô có thể sử dụng nước hoặc các sản phẩm dầu gội,dầu xả có độ PH thấp để gội đầu sẽ giúp duy trì hiệu quả dưỡng tóc tốt hơn. Trong khi gội nên tránh vò mạnh.

Bên cạnh đấy, bạn gái cũng cần chú ý chẳng tạo kiểu như uốn xoăn giả, dùng chun buộc tóc, vén tai hoặc kẹp tóc bằng gim, nên để thả tóc và để tóc nghỉ ngơi. Việc chải tóc là không cần thiết vì rất có thể làm tóc tổn thương. Với những người cẩn thận, khi đi ngủ họ còn bọc tróc trong khăn lụa để không làm gẫy tóc.

chẳng sấy tóc là cách tốt nhất, tuy nhiên nếu sấy Quý cô nên xịt dưỡng hoặc dùng tinh dầu sự nhiên thoa lên tóc, giúp sản xuất độ ẩm cho tóc và bảo vệ tóc trước tác động của nhiệt độ. Đây là chiêu độc phục hồi tóc duỗi đã nhanh lại hiệu quả mà không phải bạn gái nào sẽ biết đâu ạ.

Phục hồi tóc duỗi sau 4 tuần

Sau 1 tháng sau duỗi bạn gái có thể sử dụng các loại hóa chất khác như thuốc nhuộm để nhuộm tóc, khi thực hiện giãn cách 2 dịch vụ như vậy sẽ làm tóc giảm mức độ hư tổn cũng như tạo màu đẹp nhất cho mẫu tóc. Nếu muốn sở hữu Phương pháp chọn màu nhuộm tóc đẹp nhất đi chơi Tết chị em khám phá link này ha.

kế bên đó Quý cô cũng đừng ngần ngại sắm ngay các cặp dầu gội dùng cho tóc hư tổn, sắm dầu hấp lạnh ( tức là dầu hấp sau khi gội đầu ở điều kiện bình thường ) và duy trì thói quen mỗi tuần hấp 1 lần.

Sau khi hấp Nàng nên bôi dầu dưỡng để tóc bóng mượt, điều này giúp duy trì và tăng độ bóng cho tóc, giảm gãy tóc, sun tóc hoặc chẻ ngọn.

Sau khi phục hồi tóc duỗi ổn định mới nên dùng các dịch vụ nhuộm để đảm bảo sức khỏe cho tóc

Khá nhiều người cho rằng dưỡng tóc tại trung tâm tạo mẫu tóc sẽ tốt hơn nhờ thiết bị máy hấp tóc, tuy nhiên, với tóc quá yếu thì chị em không nên chọn dịch vụ này bởi nhiệt độ cao cũng là nguyên nhân làm tóc tiếp theo tổn thương, giải pháp dưỡng/ hấp ở nhà được coi là hoàn hảo nhất.

Song song với các biện pháp dưỡng tóc là cách bảo vệ tóc, khi ra nắng Quý cô nên sử dụng xịt chống nắng cho tóc và dùng mũ, khăn để bảo vệ tóc như mỗi lần bạn gái đội tóc giả nha !

Quý cô thấy ko? đâu có khó khăn và mất thời gian lắm đâu, tuy nhiên nếu Quý cô biết cách thì việc chăm sóc tóc rất đơn giản mà hiệu quả cực cao khiến Quý cô bất ngờ đó.


- > Ngoài ra hiện nay website Góc con gái đang mở chương trình chọn qua tang 14/2 cho ban gai Cầu mong giúp các chị em phái đẹp có mùa valentine sắp tới hạnh phúc với người mình yêu nhé .

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét